Lổi
  • Error loading feed data

Tin Techmart

Tin tức Đắk Nông

Chợ Công nghệ và Thiết bị vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2013 được tổ chức tại Đắk Nông.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc tổ chức TechMart Dak Nong 2013, chiều ngày 03/6/2013, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông đã có buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ngãi về việc phối hợp thực hiện các nội dung sau:

 - Phối hợp vận động, hướng dẫn các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi tham gia Techmart Dak Nong 2013.

- Tuyên truyền, giới thiệu công tác chuẩn bị và các hoạt động liên quan đến Techmart Dak Nong 2013 trên các ấn phẩm thông tin, trên trang thông tin điện tử của Sở và chuyên mục KH&CN.

- Khảo sát cung, cầu tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi phục vụ cho hội chợ.

- Tìm kiếm cung, cầu công nghệ của doanh nghiệp, cá nhân tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi để tham gia ký kết Hợp đồng chuyển giao công nghệ tại Techmart Dak Nong 2013.

- Phối hợp với Ban tổ chức cung cấp thông tin, tư liệu (hình ảnh tổng quan về phát triển KH&CN địa phương, các sản phẩm, công nghệ tiêu biểu) liên quan hoạt động KH&CN của địa phương để phục vụ cho công tác tuyên truyền chung về KH&CN của vùng Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức Đoàn tham gia giới thiệu thành tựu KH&CN của địa phương; nhu cầu công nghệ, thiết bị phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và các sản phẩm nổi tiếng của địa phương.

Việc tổ chức Techmart Dak Nong 2013 là một sự kiện khoa học công nghệ quan trọng nhằm phát triển thị trường công nghệ cũng như hỗ trợ đổi mới công nghệ, thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm KH&CN, nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng năng suất lao động và chất lượng hàng hóa, dịch vụ của vùng  Nam Trung Bộ -Tây Nguyên.

Nguồn: http://ubnd.quangngai.gov.vn