So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Fri07052024

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, triển khai Luật chuyển giao công nghệ

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Sáng ngày 03/10/2019, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện Luật chuyển giao công nghệ và các văn bản hướng dẫn thi hành luật đến các sở, ban, ngành, huyện, thành phố và các doanh nghiệp liên quan trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

   Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện phòng Quản lý công nghệ và Sở hữu tri tuệ (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) phổ biến một số nội dung của Luật Chuyển giao công nghệ số 07/2017/QH14; Nghị định số 76/2018/NĐ-CP, ngày 15-5-2018 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật chuyển giao công nghệ; chuyên đề về Hợp đồng Chuyển giao công nghệ; thẩm định công nghệ dự án đầu tư...

   Thông qua hội nghị giúp các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp nắm được những nội dung cơ bản liên quan đến Luật Chuyển giao công nghệ và các văn bản thi hành luật. Từ đó, thực hiện đúng các quy định trong hoạt động chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trên lĩnh vực chuyển giao công nghệ.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Mai