So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Fri05172024

Về việc tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023

Đánh giá:  / 0
DởHay 

         Thực hiện Công văn số 320/UBND-NN-TNMT ngày 30/01/2023 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc giao nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai hoạt động Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023 và ý kiến chỉ đạo của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại Công văn số 143/TĐC-TCCL ngày 16/01/2023 về việc Kế hoạch hoạt động Giải thưởng Chất lượng Quốcgianăm 2022 -2023.

         Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (sau đây gọi tắt là GTCLQG) là hìnhthức tôn vinh, khen thưởng ở cấp quốc gia do Thủ tưởng Chính phủ tặng cho các     tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hoá theo các tiêu chí của GTCLQG và hoạt động hợp pháp tại Việt Namít nhất 3 năm.

        Tham gia GTCLQG là một quá trình cải tiến toàn bộ hệ thống quản lýchất lượng của doanh nghiệp.Đồng thời doanh nghiệp sẽ nhận được tư vấn, phản hồi từ Hội đồng tuyểnchọn giải thưởng. Từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

         Với mục đích quan trọng nêu trên, Sở Khoa học và Công nghệ đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tuyên truyền phổ biến, thông báo đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết, để đăng ký tham dự GTCLQG năm 2023, cụ thể:

1. Về điều kiện tham dự:

Tất cả các tổ chức, doanh nghiệp có tư cách pháp nhân đã hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ liên tục tại Việt Nam; không vi phạm các quy định của pháp luật trong thời gian ít nhất 36 tháng tính đến thời điểm đăng ký tham dự; thực hiện đầy đủ trách nhiệm về bảo vệ môi trường, thuế và bảo hiểm xã hội.

2. Thành phần hồ sơ đăng ký tham gia GTCLQG năm 2023:

          - Bản Đăng ký tham dự GTCLQG (theo mẫu gửi kèm);

          - Báo cáo Giới thiệu chung về tổ chức, doanh nghiệp;

          - Các tiêu chí xét giải thưởng và báo cáo tự đánh giá theo 07 tiêu chí của GTCLQG (chi tiết theo Phụ lục 02: Tiêu chí xét thưởng);

          - Thông tin chi tiết về Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông: http://www.skhcn.daknong.gov.vn.

3. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:

- Thời gian: Từ tháng 3 đến hết tháng 5 năm 2023.

- Địa điểm: Sở Khoa học và Công nghệ (thông qua Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Đắk Nông; Địa chỉ: Số 98, đường 23/3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

- Các thông tin chi tiết xin liên hệ: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông (Số 02 Phan Kế Bính, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông; Điện thoại: 02613 707449; 0902.481876 gặp ông Đỗ Mạnh Dũng để được trao đổi và hướng dẫn)./.

Xem file đính kèm: cv127, cv 320.

 

 

 Ban biên tập