So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Ứng dụng công nghệ thông tin trong an ninh, an toàn và bảo mật dữ liệu

Đánh giá:  / 0
DởHay 

    Nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận và tìm hiểu một số giải pháp công nghệ thông tin trong an ninh, an toàn và bảo mật dữ liệu, sáng 30/6/2015, Sở KH&CN Hải Phòng tổ chức Hội thảo “Ứng dụng công nghệ thông tin trong an ninh, an toàn và bảo mật dữ liệu” tại Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng.

Các đại biểu tham quan một số sản phẩm trưng bày tại Hội thảo

    Tại Hội thảo, các đại biểu cùng lắng nghe các nội dung: Tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trong an ninh, an toàn và bảo mật dữ liệu trên địa bàn thành phố; Ứng dụng các thiết bị thông minh nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong các doanh nghiệp; Giới thiệu giải pháp bãi đỗ xe thông minh (sử dụng thẻ từ) và Giải pháp an ninh cho mạng Lan trong việc phòng chống đánh cắp và thất thoát dữ liệu lưu trữ. 

    Trong phần trao đổi, thảo luận, nhiều đại biểu đã nêu ý kiến thắc mắc xung quanh những nội dung được trình bày. Cụ thể là, việc ứng dụng các thiết bị thông minh trong ngôi nhà thông minh hay vấn đề an toàn, bảo mật dữ liệu khi sử dụng công cụ điện toán đám mây trên máy tính cá nhân… Các ý kiến đều được giải đáp ngay tại Hội thảo và nhận được sự đồng tình của đại biểu. 

    Nhận xét về Hội thảo, nhiều đại biểu cho rằng, Hội thảo lần này đã đề cập tới vấn đề “nóng”, được nhiều người quan tâm. Cũng bởi vậy, Hội thảo đã thu hút được đông đảo đại biểu tới tham dự./.

 

 Nguồn : Most