So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Sun04282024

Hội thi tin học trẻ toàn tỉnh, lần thứ IX năm 2016

Đánh giá:  / 0
DởHay 

     Ngày 22-23/4 vừa qua, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ và Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Đắk Nông, lần thứ IX, năm 2016, với dự tham gia của 75 thí sinh là học sinh các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS)  và Trung học phổ thông (THPT) trong toàn tỉnh.

    Theo các bảng A, B, C dành riêng cho các cấp học, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm: thi chung và thi phần mềm sáng tạo.

Các em học sinh tham gia dự thi.

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất ở bậc tiểu học cho em Nguyễn Quang Tài, Trường tiểu học Trần Phú (Đắk Mil); giải nhất bậc THCS cho em Võ Thị Thủy Tiên, Trường THCS Nguyễn Du (Đắk R’lấp);  giải nhất bậc THPT cho em Đào Phương Nam, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) và giải nhất phần thi phần mềm sáng tạo cho em Nguyễn Hữu Nghĩa, Trường THPT Đắk Mil (Đắk Mil). Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thị xã Gia Nghĩa; Giải nhì toàn đoàn cho đơn vị huyện Đắk Mil.

 

Đ/c Bùi Ngọc Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho 03 thí sinh thuộc 3 khối thi

Các đơn vị đạt giải toàn đoàn.

    Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao nhiều giải khác cho các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

    Qua kết quả hội thi Ban tổ chức, Ban giám khảo sẽ chọn ra những em có thành tích cao bồi dưỡng chuẩn bị tham gia Hội thi cấp toàn quốc trong thời gian sắp tới.

 

Tin, ảnh: N.M