So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Hội nghị giao ban KH&CN vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ XV

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Chiều ngày 21/6/2019, Bộ KH&CN phối hợp cùng UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị giao ban KH&CN vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ XV.

   Chủ trì Hội nghị có Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng và Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN, lãnh đạo các Sở KH&CN khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

   Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trình chiếu phóng sự về tình hình hoạt động KH&CN các tỉnh, thành phố vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên giai đoạn 2017 - 2019, định hướng đến 2021. Trong phần thảo luận, lãnh đạo Sở KH&CN các tỉnh... đã cùng nhau trao đổi về kinh nghiệm hoạt động KH&CN như: công tác tham mưu xây dựng chính sách cho phát triển KH&CN; Ứng dụng KH&CN phục vụ sản phẩm chủ lực của địa phương; Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sản xuất các sản phẩm theo chuỗi giá trị; Hoạt động đổi mới sáng tạo tại địa phương; Vấn đề liên kết và tăng cường công tác quản lý trong hoạt động KH&CN...

   Hội nghị đã thống nhất giao ban KH&CN vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ XVI sẽ được tổ chức vào năm 2021 tại tỉnh Đắk Lắk.

 

Tin, ảnh: Lê Xuân Quả