So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thăm và tặng quà tại bon kết nghĩa nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Đánh giá:  / 0
DởHay 

    Sáng ngày 21/01/2021, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông tổ chức thăm và tặng quà cho bà con tại 02 đơn vị kết nghĩa gồm: Bon Đắk N’Rút thuộc xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức và Bon Đắk R’moan thuộc xã Đắk R’moan, thành phố Gia Nghĩa nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Đồng thời, nắm bắt tình hình an ninh trật tự, kinh tế, văn hoá - xã hội và động viên, hỗ trợ bà con đón tết vui vẻ, đầm ấm.

    Ông Trần Đình Ninh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng một số cán bộ, công chức, viên chức của Sở cùng ông Vũ Văn Nam - Giám đốc Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam (Nhà tài trợ) đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho các hộ dân là gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Riêng đối với các hộ gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo, ngoài suất quà tặng còn được hỗ trợ 200.000 đồng tiền mặt.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Công đoàn và Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đối với các đơn vị kết nghĩa theo chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

    Thay mặt cho đông đảo bà con nhân dân, đại diện cho Ban tự quản 02 đơn vị kết nghĩa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Sở cùng nhà tài trợ và mong muốn trong thời gian tới, Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa để giữ vững sự đoàn kết giữa Sở với đơn vị kết nghĩa ngày càng phát triển hơn.

    Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, tặng quà:

Tin, ảnh: Ngô Thị Tâm