So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Hội đồng đánh giá, tuyển chọn tổ chức và cá nhân thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh “Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống, trồng thử nghiệm và phát triển sản phẩm cây An xoa (Helicteres isora) tại tỉnh Đắk Nông”

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Sáng ngày 18/5/2022, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức họp đánh giá, tuyển chọn tổ chức và cá nhân thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh “Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống, trồng thử nghiệm và phát triển sản phẩm cây An xoa (Helicteres isora)  tại tỉnh Đắk Nông”.

   Theo đó, Sở KH&CN đã tiếp nhận được 02 phiếu đăng ký chủ trì nhiệm vụ. Trên cơ sở mục tiêu chính là xây dựng quy trình nhân giống , mô hình trồng và tạo một số sản phẩm từ cây An xoa. Hội đồng đã trao đổi, thảo luận về: Tên đề tài, mục tiêu, nội dung, phương pháp nghiên cứu, các sản phẩm của đề tài cũng như khả năng ứng dụng và phương thức chuyển giao kết quả nghiên cứu…

Toàn cảnh hội đồng


   Sau khi thảo luận, Hội đồng đã tiến hành đánh giá hồ sơ tuyển chọn và công bố Viện Sinh học nhiệt đới là đơn vị trúng tuyển thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, các thành viên Hội đồng cũng đưa ra những kiến nghị về việc chỉnh sửa bổ sung và hoàn thiện thuyết minh nhiệm vụ, phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
 
Nguyễn Mai