So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Sun05122024

Thứ trưởng Trần Việt Thanh chủ trì buổi làm việc với Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Long

Đánh giá:  / 0
DởHay 
Ngày 31/7/2014 tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh đã chủ trì buổi làm việc với Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long về việc xem xét các đề xuất nhiệm vụ KH&CN của tỉnh Vĩnh Long, đề nghị Bộ KH&CN hỗ trợ và đưa vào kế hoạch thực hiện trong năm 2015.



Tham dự buổi làm việc có các đồng chí đại diện của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN (Cục Thông tin KH&CN quốc gia, Cục Ứng dụng và phát triển công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ, Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật, Vụ Kế hoạch - Tổng hợp, Vụ Phát triển KH&CN địa phương, Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia); Sở KH&CN tỉnh Vĩnh Long.

Thay mặt Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã báo cáo về tình hình hoạt động KH&CN tại địa phương trong thời gian qua và những đóng góp rất quan trọng của KH&CN trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Thứ trưởng Trần Việt Thanh đánh giá cao về những kết quả đã đạt được của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là những đóng góp của ngành KH&CN Vĩnh Long. Thứ trưởng Trần Việt Thanh đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chức năng của Bộ KH&CN nghiên cứu, xem xét các đề xuất nhiệm vụ KH&CN của tỉnh Vĩnh Long và có những góp ý, hướng dẫn cụ thể cho từng nhiệm vụ để sớm hoàn thiện hồ sơ của các nhiệm vụ, trình Bộ KH&CN xem xét, quyết định theo đúng quy định hiện hành.