So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Fri07052024

Kế hoạch tài trợ nghiên cứu cơ bản trong khoa học tự nhiên và kỹ thuật đợt 1, năm

Đánh giá:  / 0
DởHay 

Ngày 10/11/2017, Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ (KH&CN) Quốc gia (Quỹ) đã thông báo kế hoạch đánh giá xét chọn và tài trợ nghiên cứu cơ bản trong khoa học tự nhiên và kỹ thuật (KHTN&KT) đợt 1, năm 2018.


TS Đỗ Tiễn Dũng - Giám đốc Cơ quan điều hành Quỹ giới thiệu về Chương trình tài trợ trong lĩnh vực KHTN&KT

 

Các đề tài nghiên cứu cơ bản trong lĩnh vực KHTN&KT được xem xét tài trợ đợt 1, năm 2018 (đợt 1) gồm: Khoa học tự nhiên (Toán học, Khoa học Thông tin và máy tính, Vật lý, Hóa học, Khoa học trái đất và môi trường, Sinh học và các khoa học tự nhiên khác); Khoa học kỹ thuật và công nghệ; Khoa học y, dược; Khoa học nông nghiệp. Đối tượng được tài trợ là tổ chức KH&CN của Việt Nam; tổ chức nước ngoài hoạt động tại Việt Nam có chức năng nghiên cứu khoa học; tổ chức nước ngoài tham gia hợp tác nghiên cứu với tổ chức KH&CN của Việt Nam; cá nhân nhà khoa học là công dân Việt Nam; nhà khoa học nước ngoài tham gia hợp tác nghiên cứu với tổ chức KH&CN, cá nhân nhà khoa học Việt Nam.
Các đề xuất xin tài trợ phải được xây dựng theo đúng các quy định của Quỹ (hồ sơ không đầy đủ thông tin hoặc không theo biểu mẫu quy định sẽ không được xem xét) và nộp về Văn phòng Quỹ (tầng 4, số 39 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước 17h ngày 22/12/2017.

Chi tiết xin xem tại: http://www.nafosted.gov.vn/vi/news/Thong-bao-tai-tro/Thong-bao-Chuong-trinh-tai-tro-NCCB-trong-Khoa-hoc-tu-nhien-va-ky-thuat-nam-2018-dot-1-318/

 

Nguồn: khoahocvacongnghevietnam.com.vn