So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Tue04302024

Tập huấn nghiệp vụ thống kê Khoa học và Công nghệ năm 2015

Đánh giá:  / 0
DởHay 

     Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và theo kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý KH&CN năm 2015, Cục thông tin Khoa học và Công nghệ quốc gia tổ chức lớp “ Tập huấn nghiệp vụ Thống kê KH&CN theo các quy định mới ” từ ngày 4-5/12/2015 tại Đà Nẵng, với sự tham dự của các lãnh đạo và cán bộ được giao nhiệm vụ triển khai công tác thống kê của các Sở KH&CN khu vực miền Trung.

Tập huấn nghiệp vụ Thống kê KH&CN năm 2015.

     Mục tiêu của lớp tập huấn là nhằm nâng cao năng lực tổ chức và thực hiện công tác thống kê khoa học công nghệ của các Sở KH&CN.

     Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe đại diện Cục thông tin khoa học và công nghệ Quốc gia phổ biến về các điểm mới trong hệ thống chỉ tiêu thống kê ngành khoa học và công nghệ; chế độ báo cáo thống kê cơ sở về khoa học và Công nghệ; chế độ báo cáo thống kê tổng hợp về KH&CN áp dụng cho Sở KH&CN và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ thống kê năm 2016.

     Qua lớp tập huấn, các học viên đã thảo luận đóng góp ý kiến cho văn bản mới và được đại diện của Cục thông tin khoa học và công nghệ Quốc gia giải đáp các thắc mắc về những thay đổi trong công tác thống kê ngành KH&CN.

 

Tin,ảnh: Phạm Đức