So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Giải bóng đá mini cụm thi đua số 3, chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 20/10

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/2030 - 20/10/2015) và 5 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2015. Trong 2 ngày, 8 và 9/10 Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Đắk Nông đã đăng cai tổ chức giải bóng đá mini dành cho Nữ lần thứ nhất, với sự tham dự của 13 đội bóng đến từ 13 Sở, ban, ngành trong cụm thi đua số 3.

Sở Khoa học và Công nghệ đấu vòng loại cùng Sở Tư pháp

   Các đội chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội đầu bảng vào thi đấu vòng trong. Qua 23 lượt đấu diễn ra hấp dẫn, với chất lượng, tinh thần thể thao, quyết tâm cao nhằm đạt thành tích tốt của các vận động viên. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các cổ động viên, đã khiến cho không khí hội thao càng trở nên náo nhiệt và sôi động. Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội, gồm giải nhất thuộc về: Viện kiểm sát tỉnh, giải nhì thuộc về Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, giải ba thuộc về Bệnh viện đa khoa tỉnh. Giải khuyến khích thuộc về Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh, Giải phong cách thuộc về Sở Lao đông, Thương binh và Xã hội. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải phụ cho các cầu thủ gồm: Giải thưởng giành cho cầu thủ hoa khôi của giải thuộc về cầu thủ: Nguyễn Thị Lệ Thủy - đội Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về cầu thủ: Nguyễn Thị Thảo Nhi – đội Bệnh viện tỉnh, Giải thủ môn để lọt lưới ít nhất thuộc về thủ môn Lê Thị Hằng - đội Viện kiểm sát tỉnh.

BTC trao giải cho các đội nhất, nhì, ba.

   Hội thao là dịp để nữ cán bộ, công nhân viên chức ở các chi đoàn cơ sở trong toàn Gia Nghĩa giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tham gia thi đấu các môn thể thao truyền thống, góp phần rèn luyện sức khỏe vừa thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, vừa giữ gìn và phát huy bản sắc, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc./.