So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số, thương mại điện tử trong lĩnh vực nông nghiệp cho thanh niên

Đánh giá:  / 0
DởHay 

    Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Hội LHTN Việt Nam) phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông tổ chức vào ngày 10/11, tại TP. Gia Nghĩa, với sự tham gia của 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Đại diện các sở, ban, ngành tham dự chương trình

    Tại buổi tọa đàm, các bạn trẻ được nghe các chuyên gia trao đổi chủ đề về chuyển đổi số, ứng dụng của chuyển đổi số vào sản xuất nông nghiệp, quản trị kinh doanh, hướng đi mới cần thiết cho doanh nghiệp, những phương pháp và các mô hình có thể ứng dụng tại Đắk Nông.

    Ngoài ra, đại diện Sở Nông nghiệp - PTNT và Tỉnh đoàn cũng trao đổi một số nội dung về hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, những hỗ trợ của tổ chức đoàn cho người trẻ; thực trạng tại địa phương và định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Chuyên gia trao đổi về chuyển đổi số, ứng dụng của chuyển đổi số

vào sản xuất nông nghiệp, quản trị kinh doanh

    Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hành trình thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020, giúp thanh niên đã và đang có nhu cầu khởi nghiệp về lĩnh vực nông nghiệp, du lịch kết hợp nông nghiệp nắm bắt thông tin, kiến thức, phát huy tinh thần sáng tạo để lập những dự án khởi nghiệp có tính khả thi cao.

Nguồn: baodaknong.org.vn