So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Lãnh đạo tỉnh thăm chúc mừng cán bộ, công chức Sở Khoa học và Công nghệ

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Ngày 17/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đến thăm, chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ nhân Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam 18-5.

  Đến thăm và tặng hoa chúc mừng đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các nhà khoa học và tập thể các cơ quan, đơn vị nghiên cứu, ứng dụng KH&CN đã góp phần to lớn trong việc chuyển giao những kết quả nghiên cứu để phục vụ cuộc sống trong suốt thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ

   Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, Sở cần thường xuyên phối hợp trao đổi với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn để trao đổi, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị trong quá trình sản xuất; không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ của ngành để KH&CN thực sự trở thành động lực của sự nghiệp đổi mới và phát triển.

   Thay mặt Sở khoa học và Công nghệ, Ông Trần Đình Ninh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cảm ơn trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối ngành KH&CN. Trong thời gian tới, Sở KH&CN sẽ tích cực, chủ động hơn nữa thúc đẩy hoạt động của ngành góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Mai