So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ VIII

Đánh giá:  / 0
DởHay 

  Ngày 18/4/2015, Ban thường vụ tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học-Công nghệ và Sở Thông tin Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ VIII, năm 2015 với sự tham gia của 77 thí sinh là học sinh cấp tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh. 

   Nhìn chung Hội thi năm nay diễn ra nghiêm túc, đề thi có sự đổi mới (bỏ phần thi lý thuyết) chú trọng hơn ở phần thực hành .

   Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 17 giải, gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 7 giải khuyến khích và 2 giải phụ dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất khối tiểu học và thí sinh người dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc nhất

Các em học sinh tham gia thi

   Kết quả hội thi ở bảng A, giải nhất thuộc về em Nguyễn Trung Kiên, Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (Đắk Mil); giải nhì là em Đặng Thành Sơn, Trường tiểu học Võ Thị Sáu (Gia Nghĩa). Ở bảng B không có giải nhất, nhì. Ở bảng C, giải nhất, thuộc về em Huỳnh Ngọc Tú và giải nhì là em Nguyễn Phan Minh Phúc, cùng ở Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa).được chọn vào đội tuyển bồi dưỡng để chuẩn bị tham gia Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 20 được tổ chức tại Hà Nội vào thời gian tới.

Các thí sinh đạt giải nhất trong hội thi

   Ngoài ra,huyện Đắk Mil và Thị xã Gia Nghĩa còn được nhận giải toàn đoàn vì có số lượng thí sinh thi đạt kết quả cao nhiều.

   Hội thi là cơ hội để  khơi dậy tiềm năng và phát huy khả năng tin học của các em học sinh, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích, lí thú và ý nghĩa cho các em yêu thích công nghệ thông tin.

 Tin,ảnh : N.M