So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Sở Khoa học và Công nghệ Đắk Nông tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015

Đánh giá:  / 0
DởHay 

Ngày 22/6/2015, Sở KH&CN tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành KH&CN giai đoạn 2011 - 2015. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Danh - Bí thư chi bộ - Giám đốc Sở KH&CN, ông Trần Viết Hùng - Phó giám đốc - Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng  Sở KH&CN, cùng với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Sở.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Danh - Giám đốc Sở khẳng định Hội nghị điển hình tiên tiến năm 2015 là dịp để đánh giá, tổng kết công tác thi đua khen thưởng 5 năm (2011 - 2015). Qua đó, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của ngành trong giai đoạn qua.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Danh - Giám đốc Sở phát biểu khai mạc hội nghị

Theo báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong 5 năm qua (2011 - 2015), phương hướng nhiệm vụ giai đoạn (2016 - 2020). Trong 5 năm qua, Sở KH&CN đã đạt được những kết quả quan trọng khẳng định vai trò tích cực của việc đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở nói riêng và của ngành KH&CN trong toàn tỉnh nói chung; đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở đã không ngừng phát huy trí tuệ, chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao trí tuệ, chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho Lãnh đạo sở thực hiện tốt công tác quản lý các lĩnh vực công tác của ngành.

Trong đó, có thể kể đến một số phong trào nổi bật được toàn thể cơ quan, cán bộ , công chức, viên chức hưởng ứng nhiệt liệt và thực hiện nghiêm túc như: “Đắk Nông chung tay xây dựng nông thôn mới”; “Phong trào tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Đổi mới tư duy,xốc lại đội ngũ, chấn chỉnh kỷ cương,tăng cường hiệu quả”; “Phát huy sáng tạo, cải tiến kỹ thuật trong lao động sáng tạo”; “ Xây dựng cơ chế, chính sách, hoàn thiện nền tảng pháp luật về nền tảng và công nghệ ; Phát huy cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm và hình thành tổ chức bộ máy KHCN...

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả chương trình “Chung tay xây dựng nông thôn mới” do Văn phòng và các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, các thành viên tham dự hội nghị cũng đã thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực để triển khai thực hiện các phong trào thi đua trong những năm tiếp theo đạt được kết quả cao hơn.

29-6-2015-2

 Toàn cảnh hội nghị

           Để tiếp tục triển khai, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và phong trào "Chung tay xây dựng nông thôn mới" nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, tạo ra động lực mạnh mẽ cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia. Ông Trần Viết Hùng - Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng, đã thay mặt Ban Lãnh đạo Sở phát động phong trào thi đua giai đoạn 2016 - 2020, đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở đã tuyên dương, khen thưởng cho 03 tập thể, 11 cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015. Đồng thời, bình xét và chọn được 01 tập thể và 05 cá nhân tiêu biểu đề nghị UBND tỉnh khen thưởng.

 

Tin, ảnh : NM