So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Hội đồng nghiệm thu đề tài cấp tỉnh: "Chiến lược phát triển nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông đến năm 2020"

Đánh giá:  / 0
DởHay 

Ngày 05/06/2014, Sở KH&CN tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội đồng nghiệm thu cấp tỉnh đề tài: "Chiến lược phát triển nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông đến năm 2020". Đề tài do Trường Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh chủ trì, Th.S Lê Đăng Lăng làm chủ nhiệm; thời gian thực hiện từ tháng 11/2013 - 5/2015.

Mục tiêu nghiên cứu chính của đề tài là hoạch định các chiến lược, giải pháp và kế hoạch thực hiện phát triển nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh phù hợp với xây dựng nền nông nghiệp phát triển toàn diện theo hướng hiện đại, bền vững, có khả năng cạnh tranh nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đề tài lấy giới hạn nghiên cứu trên diện rộng liên quan đến nhiều đối tượng, phạm vi và lĩnh vực, trong đó chủ yếu dựa vào nhận thức và thái độ của người nông dân.

 

Hội đồng nghiệm thu đề tài

Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc của Ban chủ nhiệm và khẳng định đề tài đã đáp ứng được các mục tiêu đề ra.Kết quả nghiên cứu của đề tài đã góp phần hoạch định chiến lược phát triển nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông đến năm 2020, bao gồm tầm nhìn phát triển đến năm 2030 và các giải pháp, kế hoạch triển khai nhằm phát triển nền nông nghiệp của tỉnh Đắk Nông toàn diện theo hướng hiện đại, bền vững để tăng tính cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hơn nữa, từ đó góp phần nâng cao đời sống người dân, ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Kết quả của đề tài đã được Hội đồng khoa học thống nhất nghiệm thu, đánh giá xếp loại Khá. Đồng thời, các thành viên trong Hội đồng cũng đã có những ý kiến đóng góp để chủ nhiệm đề tài hoàn thiện nội dung báo cáo.

Tin: Ngô Tâm