So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Hội đồng xét duyệt các dự án đầu tư vào Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông

Đánh giá:  / 0
DởHay 
          Thực hiện Quyết định số 1519/QĐ-UBND ngày 13/10/2014 về việc thành lập Hội đồng xét duyệt các dự án đầu tư vào Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông. Ngày 06/8, Sở KH&CN phối hợp với Sở NN&PTNT, Sở KH&ĐT tổ chức Hội đồng xét duyệt các dự án đầu tư vào Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông năm 2015.
           Theo đó, có 3 dự án được Ban quản lý dự án trình Hội đồng xem xét gồm: Dự án "Đầu tư phát triển vùng nguyên liệu chanh dây không hạt tại Đắk Nông" (Công ty TNHH thương mại và xây dựng Hoàng Phước Thịnh); Dự án "Trồng cây cam đường canh, áp dụng hệ thống tưới tiết kiệm và sản xuất cây giống chất lượng cao tại Đắk Nông” (Công ty cổ phần phát triển tập đoàn Vinamin); Dự án "Thử nghiệm phân vi sinh chế biến từ xác cá mắm trên cây hồ tiêu và nuôi trồng thủy sản chất lượng cao" ( Công ty TNHH giao nhận – thương mại và dịch vụ Thiên Hồng)
Hội đồng xét duyệt dự án
 
          Đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan tham gia làm thành viên Hội đồng cũng đã có những ý kiến đánh giá và góp ý mang tính thực tiễn rất cao, làm cơ sở để Hội đồng lựa chọn ra được những đề tài, dự án sát thực với nhu cầu của địa phương.
 
          Sau buổi làm việc, Hội đồng đã bỏ phiếu và đánh giá đạt cho cả 3 dự án. Đồng thời, các chủ đầu tư tiếp nhận những góp ý và hoàn thiện dự án trình Hội đồng trong thời gian sớm nhất.
 
 
Tin,ảnh : N.M