So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông làm việc với trường đại học Cần Thơ

Đánh giá:  / 0
DởHay 

      Ngày 27/8/2015, tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông đã diễn ra buổi trao đổi, hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ và Trường Đại học Cần Thơ trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học kỹ thuật. Tiếp đón đoàn làm việc có Ban giám đốc Sở và các Trưởng, phó phòng thuộc Sở.

      Đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Cần Thơ, ông Lê Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ một số thông tin về năng lực, kinh nghiệm của Trường Đại học Cần Thơ và nhu cầu liên kết hợp tác trong những lĩnh vực thế mạnh về nghiên cứu khoa học của trường như: Chăn nuôi, thủy sản, công nghệ sinh học, nuôi cấy mô, điều trị bệnh trên cây trồng và xử lý môi trường…

   

   Tại buổi làm việc, ông Phạm Ngọc Danh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ hoan nghênh tinh thần chủ động liên kết hợp tác của Trường Đại học Cần Thơ với địa phương trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Với đặc thù thế mạnh của tỉnh và nhu cầu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp, bảo quản sau thu hoạch, phát triển tiềm năng du lịch,… sẽ là tiền đề thuận lợi tạo cơ sở cho việc liên kết hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông với Trường Đại học Cần Thơ.

      Trên cơ sở đó, hai bên nhất trí chủ động trao đổi, chia sẻ thông tin một cách thường xuyên về nhu cầu địa phương trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học và công nghệ cũng như những thành tựu, kết quả nghiên cứu nổi bật và phù hợp của Trường Đại học Cần Thơ nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác lâu dài trong thời gian tới./.

Tin, ảnh Đức Thuần