So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Fri07052024

Tọa đàm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930)

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), được sự đồng ý của cấp ủy, Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn, Tổ Nữ công Sở Khoa học và Công nghệ đã trang trọng tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

   Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Hiến – cán bộ Công đoàn Sở đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10/1930 - Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết những đóng góp của nữ CB,CC,VC,NLĐ Sở vào quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị.

  Phát biểu tại lễ tọa đàm, Đồng chí Trần Viết Hùng, PGĐ - Chủ tịch công đoàn Sở đã chúc mừng và đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ nữ CB,CC,VC,NLĐ. Đồng chí cũng động viên các chị em trong đơn vị luôn phấn đấu để giữ vững và phát huy tốt những kết quả đã đạt được.

   Đặc biệt, các bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thuộc Sở Y tế cũng đã đến tham dự và trao đổi, giải đáp thắc mắc cho các nữ CB,CC,VC,NLĐ các vấn đề về chăm sóc sức khỏe gia đình.

   Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí tươi vui và ấm áp. Đây như là một món quà tinh thần nhằm động viên các CB nữ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và công việc, và để có thể tìm thấy được những nguồn vui trong cuộc sống, xóa tan đi mọi lo âu.

 

Tin, ảnh: NM