So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Nông tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2015 - 2020

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Ngày 13/5/2015, Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Nông tổ chức Đại hội chi Bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đăk Nông; các đại biểu đại diện cho cấp ủy, đơn vị kết nghĩa với Sở và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ và các quần chúng ưu tú.

   Đại hội đã tiến hành đúng quy trình theo hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Sau khi bầu Đoàn Chủ tịch và Thư ký Đại hội, thực hiện nghi lễ chào cờ và các thủ tục khai mạc. Đại hội đã nghe Chủ tịch Đoàn đọc bản dự thảo Báo cáo chính trị của Chi bộ Tổng kết việc Đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2010 - 2015 và Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2015 – 2020). Trong nội dung báo cáo đã tổng kết những thành tựu đạt được trong công tác của Chi bộ về thực hiện nhiệm vụ chính trị, tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức, kiểm tra, giám sát xây dựng hệ thống chính trị,… Báo cáo cũng đã thẳng thắn nêu ra những khuyết điểm, tồn tại về một số lĩnh vực công tác nhất định và những bài học kinh nghiệm cần rút ra nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong thời gian tới. Trên cơ sở nguyên nhân đưa đến những mặt hạn chế tồn tại, Chi bộ đã đề ra những giải pháp khắc phục nhằm đáp ứng nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, xây dựng các chỉ tiêu cụ thể để thực hiện thắng lợi Nghị quyết do Chi bộ xây dựng cũng như nhiệm vụ chính trị do Đảng cấp trên giao.

Đồng chí Phạm Ngọc Danh khai mạc đại hội 

   Đại hội cũng đã thông qua bản dự thảo Báo cáo Kiểm điểm vai trò, trách nhiệm của Cấp ủy Chi bộ trong việc lãnh đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2010 – 2015 do đồng chí Trần Viết Hùng – Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015 trình bày.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc phát biểu tại đại hội

   Cũng trong khuôn khổ Đại hội, Đại hội đã tiến hành bầu cử Cấp ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đăk Nông lần thứ III; gồm những đồng chí có đủ năng lực để gánh vác những trọng trách mà Đại hội giao phó.

Các đồng chí trong chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020

   Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và ý kiến của các đảng viên trong Chi bộ tại Đại hội, đồng chí Phạm Ngọc Danh - Bí thư Chi bộ khẳng định sẽ nỗ lực cùng toàn thể các đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan đưa Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Nông trở thành Chi bộ đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Tin,ảnh: Mai Lan,NM.