So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Wed07032024

Hội thao Khối các cơ quan tỉnh Đắk Nông lần thứ III

Đánh giá:  / 0
DởHay 

   Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thao Khối các cơ quan tỉnh lần thứ III - năm 2015 từ ngày 12 – 14/05/2015 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đăk Nông  và sân Trung tâm văn hóa Thị xã Gia Nghĩa.

Lễ Khai mạc diễn ra sáng ngày 12/05/2015 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đăk Nông.

   Hội thao lần này thu hút hơn 300 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức ở 47 Đơn vị trực thuộc tham gia thi đấu các môn: Bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Sở Khoa Học và Công Nghệ tỉnh Đăk Nông có 8 VĐV tham gia ở 2 nội dung là bóng bàn và cầu lông.

   Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; Chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đăk Nông lần thứ XI. Đồng thời, cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tạo mối đoàn kết.

   Kết quả sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; giải nhì là Bảo hiểm xã hội tỉnh và giải ba là Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ban tổ chức còn trao giải cho các VĐV giành thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

VĐV Sở KH&CN tỉnh Đăk Nông tham gia thi đấu môn cầu lông.

VĐV Sở KH&CN tỉnh Đăk Nông tham gia thi đấu môn bóng bàn.

 

Tin,ảnh : Bích Hiếu