So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Hội nghị quán triệt và triển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đánh giá:  / 0
DởHay 

    Ngày 07/3/2016, Sở Khoa học và Công nghệ Đắk Nông tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Hội nghị có sự tham gia của Ban Giám đốc Sở và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Ông Phạm Ngọc Danh – Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại Hội nghị

   Tại Hội nghị, ông Phạm Ngọc Danh – Giám đốc Sở đã phổ biến các văn bản liên quan tới công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; trình bày dự kiến  của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về cơ cấu, thành phần, số lượng người của cơ quan, tổ chức, đơn vị ở địa phương được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội. Theo phân bổ của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Đắk Nông có 6 đại biểu Quốc hội, trong đó 4 đại biểu cư trú và làm việc tại địa phương và 2 đại biểu do Trung ương giới thiệu. Tại Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông họp ngày 16/02/2016, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất giới thiệu 12 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV (đại biểu địa phương 10 người và đại biểu Trung ương 2 người). Trong đó, Sở Khoa học và Công nghệ vinh dự được giới thiệu một đại biểu ra ứng cử đại biểu Quốc hội.

    Hội nghị cũng đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét của cử tri tại cơ quan. Trước đó, Ban Lãnh đạo cơ quan đã họp để dự kiến người được giới thiệu ra ứng cử. Theo đó, công tác giới thiệu ứng cử được diễn ra nghiêm túc, nhất quán, người được giới thiệu đảm bảo về tiêu chuẩn, tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm, xứng đáng là người đại diện cho cử tri trong cơ quan, trong tỉnh.

Tin, ảnh: Mai Hoa.