So Khoa hoc & Cong nghe Dak Nong

Thu07042024

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông năm 2016

Đánh giá:  / 0
DởHay 

    Ngày 14/01/2016 Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016. Hội nghị do Ban lãnh đạo Sở chủ trì cùng với sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVC-LĐ) trong cơ quan.

Toàn cảnh Hội nghị

    Hội nghị được thực hiện theo tinh thần của Nghị định 04/2015/NQ-CP, ngày 09/01/2015 của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập, nhằm phát huy quyền làm chủ của CBCCVC-LĐ; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là công bộc của nhân dân, có đủ phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước.

Ông Phạm Ngọc Danh - Giám đốc Sở KH&CN đánh giá kết quả công tác chuyên môn năm 2015 tại Hội nghị

     Hội nghị đã thông qua kết quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016; Báo cáo thực hiện một số chính sách cán bộ, công chức năm 2015; Ban Thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động năm 2015 và kiện toàn Ban Thanh tra; Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CBCCVC-LĐ năm 2015; Tổng kết phong trào thi đua năm 2015, phát động phong trào thi đua năm 2016.

     Cũng tại Hội nghị, Ban lãnh đạo đã lắng nghe ý kiến của CBCCVC-LĐ trong cơ quan qua đó giải đáp những ý kiến thắc mắc; cùng thảo luận khắc phục những hạn chế còn tồn tại và bàn kế hoạch hoạt động năm 2016.

Ông Trần Viết Hùng - Chủ tịch Công đoàn, PGĐ Sở KH&CN trao giấy khen cho những Tập thể có thành tích xuất sắc năm 2015

      Hội nghị đã tổ chức khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

 

Tin, ảnh: MH